5 lý do cửa xếp trượt dẫn đầu xu hướng hiện nay
27/07/2024
331 lượt xem

Cửa xếp trượt

 

Cửa xếp trượt đã xuất hiện và phổ biến vào thế kỷ 20, sau đó chúng không còn được ưa chuộng khi mọi người yêu thích các mẫu cửa mới. Giờ đây, cửa xếp trượt nhôm đã trở lại mạnh mẽ từ năm 2023, khi các kiến trúc sư và chủ nhà đang tìm kiếm một hướng đi mới để tiết kiệm không gian. Phá vỡ các giới hạn thiết kế thông thường, hệ nhôm Xingfa cuối cùng đã bước vào cuộc cạnh tranh với những cánh cửa mới hơn, tốt hơn, đẹp hơn - hệ cửa kính xếp mang đến sự tiện lợi và an toàn.

 

 

 

Cửa kính xếp trượt tiết kiệm không gian

Khi nói đến việc tiết kiệm không gian, cửa xếp gấp gọn gàng về phía mép của khung, dọn vào một bên tường. Hầu như không chiếm không gian, điều đó giải phóng diện tích ở nơi cần thiết. Được sản xuất cùng loại kính LowE chất lượng cao và có nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau. Cửa xếp trượt HBO Door vừa hiện đại vừa linh hoạt. Thay vì những hạn chế 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh như lúc trước. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đặt tuỳ chọn số cánh cửa phù hợp với thẩm mỹ và lối sống của mình.

Không còn sợ bị kẹt tay

Nếu bạn đã từng sử dụng những kiểu cửa xếp trượt cũ, có lẽ đã gặp phải vấn đề bị kẹt ngón tay. May mắn thay, HBO đã tìm ra cách tạo ra những cánh cửa có thể gập lại mà không làm bạn đau. Hệ thống chống kẹp ngón tay của chúng tôi ngăn ngón tay bị mắc kẹt giữa các cánh mà vẫn đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt.

Không chỉ dành cho không gian chật hẹp

Cửa nhôm xếp vận hành tốt đối với không gian nhỏ cũng như cho những không gian lớn hơn. Mở ra và nói lời tạm biệt với các yếu tố thiết kế lộn xộn. Tại HBO Door, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện thiết kế cửa xếp và loại bỏ các yếu tố không cần thiết. Thay vào đó, một loạt các trục hỗ trợ phần lớn trọng lượng của cánh, trong khi bánh xe phía trên cho phép cửa đóng mở trơn tru. Khi cửa đóng, các miếng đệm cao su sẽ kín khít và chốt con lăn giữ cửa ở đúng vị trí.

 

 

 

So sánh cửa lùa và cửa xếp trượt

Thông thường, cửa lùa từ 2 đến 8 cánh chạy trên các thanh ray. Trong khi đó, cửa xếp trượt có xu hướng từ 2 hoặc nhiều cánh cửa lớn xếp trượt sang một bên cho đến hết khung. Một điểm khác biệt chính là cửa lùa không nhô ra ngoài so với cửa xếp nhưng sẽ cần không gian nhiều hơn. Trong khi cửa xếp trượt chỉ cần xếp với nhau sang một bên, gần như mở hoàn toàn một bức tường chạy thẳng ra sân hay khu vườn của bạn. Đây là điểm cộng lớn so với cửa lùa, khi nó chỉ có thể mở sang trái hoặc phải khoảng 65%. 

Vận hành: Cửa lùa thao tác sẽ dễ hơn so với cửa xếp, chỉ cần bạn đóng mở tuỳ chọn các cánh cửa. Kéo qua trái và phải mà không cần gập cả bộ cửa lại.

Thẩm mỹ: Điểm cộng lớn cho cửa lùa là ít cánh hơn và kính mở rộng hơn, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào, làm bừng sáng ngôi nhà của bạn. Mặc dù cửa xếp tạo ra nhiều không gian hơn nhưng khi bạn đóng lại, phần khung thẳng đứng sẽ che sáng nhiều hơn. Do đó tỷ lệ cản trở tầm nhìn cửa lùa sẽ chiếm ưu thế hơn so với cửa xếp trượt.

Ngưỡng: Các tuỳ chọn ngưỡng âm sàn hay ngưỡng thấp đều là ý tưởng hay cho người sử dụng xe lăn, tạo điều kiện dễ dàng hơn cho người già và trẻ nhỏ. Vì tất nhiên, hầu hết mọi người không muốn vấp phải một chướng ngại vật nào! Cả 2 hệ cửa này đều được HBO Door sản xuất theo yêu cầu.

Giá tiền: Cửa xếp trượt sẽ có giá cao hơn khi so sánh với cửa lùa.

Tiết kiệm năng lượng: Nói về nhiệt độ, kính là điểm mạnh của bất kỳ cánh cửa nào và khung nhôm là điểm yếu. Do đó, cửa lùa có xu hướng tiết kiệm hơn so với cửa xếp vì chúng có ít khung hơn. Tuy nhiên các kỹ thuật viên HBO Door thường chỉ định một 'giá trị u' - đo lường mức độ hiệu quả của vật liệu là chất cách nhiệt - cả cửa lùa và cửa xếp trượt đều được điều chỉnh để đạt mức cách âm - cách nhiệt tối ưu nhất.

 

 

 

Cửa xếp trượt nhôm Savio

Cả cửa lùa và cửa xếp trượt đều nhẹ, dễ sử dụng nhờ hệ nhôm savio hiện đại và công nghệ tiên tiến. Nhôm savio là một lựa chọn phổ biến của các chủ nhà vì sự bền bỉ, mạnh mẽ. Cuối cùng, tùy thuộc vào sự lựa chọn cá nhân mà bạn chọn lựa. Cân nhắc những ưu và nhược điểm. Công ty HBO Door đã sản xuất cửa nhôm chất lượng cao trong nhiều năm và giờ đây chúng tôi tự hào giới thiệu dòng sản phẩm cửa xếp nhôm đẹp, an toàn, mới mẻ. Tìm hiểu điều gì khiến cửa của chúng tôi khác biệt so với đối thủ, hãy liên hệ để lên lịch tư vấn miễn phí nhé!

Nhận thông tin và khuyến mãi từ HBO