Cửa lưới chống muỗi có tốt không
27/07/2024
292 lượt xem

Cửa lưới chống muỗi

 

Một bộ cửa giữ cho bạn an toàn khỏi côn trùng, điều quan trọng là cửa vẫn giữ cho ngôi nhà thông thoáng. Điều này rất khó đạt được nếu bạn lắp đặt một màn/rèm chống muỗi thông thường. Những trường hợp như vậy, cửa nhôm tích hợp lưới chống muỗi mới phù hợp cho không gian sang trọng. Mạnh mẽ và lâu dài, hệ nhôm savio của ADG Window đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Tô điểm thêm cho diện mạo ngôi nhà của bạn, đây chắc chắn là một khoản đầu tư đáng giá. Đọc tiếp để tìm hiểu tất cả những gì bạn nên biết là cửa chống muỗi.

cửa chống muỗi

 

Cửa nhôm lưới chống muỗi là gì?

Đây là một loại cửa được làm bằng hệ nhôm savio cùng thanh lưới chắn côn trùng. Lưới thép gồm các ô đan xen với nhau, hình thành nên một màn bảo vệ ngay cả ruồi, muỗi cũng không lọt qua được. Thậm chí kiến khó có thể lọt qua cửa lưới nhôm. Bộ cửa được ADG thiết kế riêng phù hợp với kích thước đo của nhà bạn. ADG Window chuyên nhận đặt hàng và sản xuất cửa lưới chống muỗi theo yêu cầu.

Điểm khác biệt chính là chúng ta có thể nhìn xuyên qua cánh cửa, không khí xuyên qua dễ dàng, không gian bên trong không bị ngộp. Vừa bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những căn bệnh do côn trùng gây ra, vừa nhìn ra bên ngoài dễ dàng.

 

Vì sao cửa chống muỗi ADG được nhiều người ưa thích

Cửa nhôm lưới chống muỗi đang là lựa chọn phổ biến nhưng có bao giờ bạn thắc mắc vì sao sản phẩm này lại hot như vậy? Dưới đây là những lý do hàng đầu:

1. Bảo trì thấp: Không có vấn đề phai màu và rỉ sét trong cửa nhôm. Chúng được bảo vệ khỏi các điều kiện khí hậu khắt nghiệt như mưa và gió bão. Cửa kính ngăn nước và cách nhiệt. Bạn có thể dễ dàng bảo trì chúng và không có khó khăn gì với việc bảo trì.

2. Tầm nhìn không hạn chế: Bạn có thể đóng cửa và nhìn ra bên ngoài qua cửa lưới mà không có sự xâm nhập của muỗi. Nhìn thấy khung cảnh bên ngoài rõ ràng mà không sợ côn trùng bay vào. Dễ dàng mở cửa lưới bất cứ lúc nào bạn muốn.

3. Tiết kiệm năng lượng: Cửa nhôm là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực. Nó giúp duy trì nhiệt độ trong nhà và giảm tiêu thụ năng lượng. Nhiệt độ thích hợp được duy trì trong nhà thông qua lớp kính LowE và hệ nhôm cách nhiệt.

4. Tuổi thọ cửa: Cửa nhôm tích hợp lưới chống muỗi không phải là giải pháp bảo vệ tạm thời. Trung bình một bộ cửa ADG sản xuất có tuổi thọ trên 30 năm và hoạt động cho đến khi hỏng. Nhôm Savio cực kỳ chắc chắn và không dễ bị mòn hay hư nếu bạn bảo quản đúng cách.

5. Ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm: Cửa giúp người dùng chống lại các bệnh nguy hiểm do côn trùng gây ra như sốt xuất huyết, sốt rét, kiến ba khoang cắn.
6. Cơ chế hoạt động: Hệ cửa cho phép mở & đóng bằng cơ chế mở quay hoặc trượt một cách thuận tiện mà không cần phải tháo màn. Thiết kế tối giản cho phép bạn thông gió đúng cách cho bất kỳ không gian nào, mang lại khí hậu trong nhà trong lành hơn.

 

cửa chống muỗi

 

Cửa ngăn côn trùng

Thật sự, ruồi muỗi và các loại côn trùng, không ai muốn chúng ở trong nhà chúng ta. Hệ cửa chống muỗi ADG mang đến giải pháp hoàn hảo, dù cửa sổ hay cửa ra vào thi ADG đều thi công sản xuất được. Thiết thực và thân thiện với người dùng, đó là tất cả những gì bạn cần để xua đuổi công trùng gây phiền nhiễu.

Bộ cửa chống muỗi của chúng tôi có thiết kế tối giản, khung lưới liền mạch với cửa nhôm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một doanh nghiệp lớn về cửa nhôm, thiết kế & sản xuất. Hiện tại ADG Window đã triển khai các công nghệ tiên tiến quốc tế khi sản xuất khuôn mẫu, anot hoá, sơn tĩnh điện giúp nâng cao chất lượng sản phẩm lên tầm quốc tế. Bám sát lý thuyết "kiến tạo không gian mới", chúng tôi đang cố gắng trở thành đối tác lớn của nhiều đại lý, nhà phân phối cửa nhôm tại Việt Nam.

Cửa đi nhôm, cửa sổ nhôm, vách mặt dựng,...ADG rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng cùng một khởi đầu tốt đẹp. Nếu cần bất cứ điều gì hãy liên hệ chúng tôi, ADG rất vui lòng được hỗ trợ.

Nhận thông tin và khuyến mãi từ HBO