Cửa kính lùa có tốt không?
27/07/2024
281 lượt xem

Cửa kính lùa

Cửa kính lùa có kiểu dáng đẹp và phong cách, chúng được trang bị các thanh ray và từng cánh trượt qua lại. Bạn có thể lắp cửa trượt đôi, 3 cánh, 4 cánh tuỳ theo nhu cầu. Nhưng cửa lùa nhôm có phù hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không? Hãy xem danh sách các tính năng của chúng để tìm hiểu xem có đáng để đầu tư hay không nhé!

 

cửa lùa tin tức

 

1. Tính thẩm mỹ

Vẻ đẹp của cửa lùa dường như không bao giờ nhàm chán. Hệ cửa này luôn được lựa chọn trong thiết kế nhà đương đại. Với lớp kính cường lực trong suốt càng mang đến vẻ ngoài trang nhã, phù hợp với nội thất bên trong. Bởi vì chúng trượt song song với nhau trên đường ray thay vì xoay ra ngoài khi mở như cửa có bản lề, bạn không cần phải tạo khoảng trống xung quanh ô cửa để chúng có thể mở.

2. Kết nối

Cửa lùa mang đến sự kết nối liền mạch giữa không gian 2 bên. Chẳng hạn như hiên hay sân sau, cho phép gia chủ chiêu đãi khách trong bữa tiệc nướng ngoài trời dễ dàng. Hơn nữa, cửa lùa cho phép mọi người đi ra vào mà không bị hạn chế về không gian. Cửa nhôm dễ vận hành, bền, bảo trì thấp và dễ lau chùi. Đôi khi bạn có thể có những đồ vật lớn cần chuyển vào hoặc mang ra khỏi nhà chẳng hạn như ghế dài, giường, đồ chơi, bàn hoặc bàn làm việc. Kích thước lớn hơn của cửa cho phép điều hướng và ra vô dễ dàng.

3. An toàn

Vì cửa nhôm lùa được lắp đặt trên thanh ray nên chúng không có xoay ra ngoài, hạn chế tối đa sự cố vô tình va phải ai đó khi mở hoặc gió thổi mạnh đóng sầm lại. Ngoài ra, HBO Door trang bị kính cường lực chống vỡ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn cửa vừa đẹp mà không sợ bị vỡ thành các mảnh sắc nhọn, giảm nguy cơ chấn thương.

 

cửa lùa

 

4. Tăng cường thông gió

Cửa lùa cải thiện đáng kể lưu thông không khí và thông gió cả khi là cửa đi và cửa sổ. Bạn có thể mở bất cứ lúc nào khi cần một luồng không khí trong lành để làm mát ngôi nhà của mình. Hãy mở cửa và đón làn gió sáng sớm thổi bay ngôi nhà ngột ngạt của bạn vào mùa hè này. Cải thiện chất lượng không khí, mùi và cảm giác kín bít khó chịu.

5. Bảo mật

Cửa trượt được cố định chắc chắn trên thanh ray của chúng bằng các miếng gioăng cao su, giữ cho cửa luôn đóng chặt. Hệ khoá CMECH giúp cửa tăng độ bảo mật, cực kỳ chắc chắn và không thể bị cắt hoặc làm hư hại bằng vũ lực, mang lại khả năng chống trộm ấn tượng.

6. Tăng giá trị cho ngôi nhà

Cửa trượt tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà. Theo các trang web bất động sản, việc lắp đặt cửa trượt có thể khiến một ngôi nhà được bán với giá cao hơn tới 8.5% so với giá trị dự kiến. Mặt khác, việc lắp đặt cửa lùa tiết kiệm năng lượng cho tài sản của bạn, mang lại giá trị ROI đáng kể. Nó có thể giảm chi phí tiện ích và giữ tới 94,8% khoản đầu tư của bạn vào giá trị bán lại.

 

cửa lùa

 

7. Tầm nhìn và khả năng giám sát các hoạt động bên ngoài

Cửa kính lùa cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan xung quanh ngôi nhà. Khi lắp đặt chúng trong nhà bếp nhìn ra sân trong, sân sau hoặc khu vực hồ bơi. Bằng cách này, bạn có thể để mắt đến đám trẻ và thú cưng của mình khi chúng vui chơi ngoài trời, đồng thời nhanh chóng phát hiện và hành động trong trường hợp có bất kỳ mối nguy hiểm tiềm tàng nào. Giống như gương, cửa kính trượt phản chiếu ánh sáng, tạo ảo giác rằng căn phòng rộng hơn nhiều so với thực tế.

8. Thêm ánh sáng tự nhiên

Cửa trượt giúp tăng lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà bạn nhiều hơn so với các loại cửa khác. Điều này làm giảm sự phụ thuộc của bạn vào ánh sáng nhân tạo, cắt giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Lợi ích bổ sung là nâng cao tinh thần khi bạn nhận được lượng ánh nắng mặt trời hàng ngày. Và nếu bạn cần sự riêng tư, hãy lắp thêm rèm hoặc màn cửa.

9. Hiệu quả năng lượng

Cửa kính trượt tiết kiệm năng lượng khi cách nhiệt tối ưu, giữ cho gia đình bạn thoải mái bất kể mùa nào mà không cần làm mát và sưởi ấm. Tất nhiên, nó sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện. Ngoài ra, loại cửa này còn lọc các tia UV có hại, bảo vệ bạn khỏi nguy cơ ung thư da và đồ đạc không bị phai màu.

 

cửa lùa

 

Tối đa hóa các tính năng của cửa trượt với những lời khuyên này:

- Lắp thêm lưới chống muỗi. HBO Door cung cấp cửa lùa đi kèm với lưới chống muỗi để ngăn chặn côn trùng vào trong khi vẫn cho phép bạn tận hưởng ánh sáng tự nhiên và làn gió mát.

- Làm sạch và bôi trơn đường ray thường xuyên. Thỉnh thoảng làm sạch thanh ray cửa trượt của bạn để đảm bảo không có bụi bẩn nào cản đường. Bạn cũng nên bôi trơn thanh ray bằng dầu hoặc chất bôi trơn gốc silicon để giữ cho cửa trượt hoàn hảo trong nhiều năm tới.

Sở hữu những cánh cửa lùa bền bỉ và tiết kiệm điện. Bạn đã sẵn sàng trang bị cho ngôi nhà của mình những cánh cửa lùa cao cấp chưa? HBO Door là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Các sản phẩm cửa đi & cửa sổ của chúng tôi đơn giản có tất cả: kiểu dáng, độ bền và hiệu quả năng lượng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cao cấp của HBO hoặc lắp đặt cửa nhom chuyên nghiệp, hãy liên hệ với nhóm tư vấn ngay hôm nay!

Nhận thông tin và khuyến mãi từ HBO