Cách chọn cửa lùa phù hợp với ngôi nhà bạn
08/09/2024
252 lượt xem

Cách chọn cửa lùa

Chào mừng bạn đến với Blog kiến thức mới của HBO Door, nơi luôn chia sẽ tất cả thông tin để tìm những mẫu cửa nhôm phù hợp cho riêng bạn. Tuần này chúng ta sẽ đề cập đến những bộ cửa lùa nhé. Cửa lùa cực kỳ linh hoạt trong thiết kế, đây chính là một bức tường kính mở rộng không gian sống. Thiết kế trang nhã kết hợp với hiệu quả năng lượng vượt trội và cách âm luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Để chọn được bộ cửa lùa ưng ý bạn cần quan tâm đến các điều sau:

1. Chọn đúng kích thước cửa lùa: Trước khi lắp cửa lùa, bạn nên đo kích thước phần khung để chọn size phù hợp. Nếu cửa lùa quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước của khung, nó có thể gây ra sự cố hoặc không hoạt động đúng cách. Hãy yêu cầu các bản vẽ mặt cắt chi tiết thể hiện tỷ lệ chính xác và nếu có thể, hãy xem những dự án HBO Door đã thi công thực tế.

2. Đảm bảo an toàn khi lắp đặt: Khi lắp đặt cửa lùa, hãy đảm bảo rằng nó được lắp đúng cách và an toàn. HBO Door là đơn vị đủ kinh nghiệm để giúp bạn hoàn thiện công trình.

3. Cấu hình cửa: Bạn có muốn các tấm trượt sang trái hoặc phải hoặc tách ra từ giữa không? Những gì phục vụ cho sinh hoạt và phong cách sống của bạn là những gì quan trọng.

4. Tùy chọn màu khung: Cửa lùa nhôm được hoàn thiện đẹp mắt với lớp sơn tĩnh điện anodized-ed rất bền bỉ. Kim sa rêu xám, socola, nâu và gold titan là những màu phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất.

5. Ngưỡng cửa: Chọn ngưỡng thấp hoặc âm sàn tuỳ theo nhu cầu của bạn. Thiết kế ngưỡng thấp là một tính năng quan trọng cho cửa lùa sân vườn và khu vực sinh hoạt không gian mở.

 

Các tính năng hiệu suất cửa

Kính hộp hai lớp hoặc kính ba lớp: Nếu ưu tiên tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn và cách nhiệt, thì hãy chọn kính 3 lớp. Ở hầu hết các khu vực, cửa trượt nhôm dùng kính hộp 2 lớp là quá đủ. Xin lưu ý rằng cửa kính ba lớp làm giảm nhẹ lượng ánh sáng truyền vào phòng, nhưng đây có thể là một điểm cộng cho các phòng quay mặt về hướng Nam đón được nhiều ánh nắng mặt trời.

Tiêu chuẩn kính: Các tấm kính khổng lồ trong cửa lùa được HBO Door sản xuất riêng cho từng đơn hàng và chất lượng kính được đánh giá ở tất cả các giai đoạn của quy trình để đảm bảo kính phù hợp với mục đích sử dụng. HBO Door có một quy trình đánh giá theo quy định của ngành về chất lượng kính được sử dụng trong mọi ô của bất kỳ hệ thống cửa trượt nào để đảm bảo nó đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

Kính cường lực: Tất cả các cửa lùa HBO Door đều là kính cường lực hoặc Low-E. Nhưng bạn cũng có các tùy chọn kính khác nhau cho cửa lùa ở những vị trí cụ thể, ví dụ như kính cách âm cho nhà ở thành phố.

 

 

 

Thanh ray: Cửa lùa luôn chạy trên thanh ray (đường ray), cấu hình ba đường ray rộng hơn dành cửa lùa nhiều cánh. Cửa lùa HBO Door có thanh ray bằng hộp kim nhôm và các cơ chế có bộ phận bảo vệ để chống lại cát và bụi bẩn xâm nhập là tất cả các tính năng cần tìm trong hệ thống cửa nhôm cao cấp.

Phiên bản cửa nâng trượt: cơ chế nâng và trượt. Cửa lùa nâng nhẹ bằng thao tác tay nắm để đóng mở. Cơ chế nâng làm giảm ma sát, vận hành trơn tru và dễ dàng. Ở vị trí đóng, cửa được hạ xuống đường ray, nén các miếng đệm trên đường ray. Điều này tăng khả năng chống chịu thời tiết và làm cho thiết kế trượt nâng trở thành một lựa chọn tối ưu tránh bảo trì nhiều.

Hiệu suất thời tiết: Cửa trượt cần có khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, phải được tích hợp trong thiết kế. Các hệ thống trượt HBO Door được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các cơ quan độc lập – những cánh cửa do chúng tôi chế tạo được đưa vào giàn thử nghiệm và phun nước cũng như không khí ở áp suất cao vào cửa. Các tiêu chuẩn về độ kín nước, độ thoáng khí (hút gió) và sức cản của gió (cách chúng đối phó với tải trọng gió) xác định hiệu suất của cửa trong điều kiện thời tiết xấu.

Hiệu quả năng lượng: Hiệu suất nhiệt là khả năng duy trì nhiệt bên trong tòa nhà và tránh thất thoát nhiệt, các điểm lạnh và gió lùa. Bạn sẽ không cảm thấy nhiệt độ giảm khi đi ngang qua cửa lùa vào mùa đông. Tương tự như vậy, lớp cách nhiệt bên trong khung tạo ra các khoảng cách nhiệt giúp ngăn nhiệt độ bên ngoài truyền vào bên trong qua khung.

Nhận thông tin và khuyến mãi từ HBO