Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Tham khảo trang website chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm ADG Window cho công trình của mình. Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu riêng tùy thuộc quý khách là chủ nhà, đại lý hay chủ đầu tư lớn.

 

* Dành cho chủ nhà

Các sản phẩm thuộc dòng cửa ADG Window được bán trực tiếp tại công ty hoặc thông qua hệ thống đại lý tại Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích quý khách nên xem các sản phẩm của chúng tôi tại showroom hoặc trên website. Công ty luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo về kiến thức sản phẩm để đảm bảo bạn được hỗ trợ chu đáo.

 

*Dành cho đại lý

Nếu bạn đang muốn bắt đầu bán các sản phẩm của ADG Window, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Chúng tôi là nguồn cung cấp, sản xuất trực tiếp mà bạn có thể tin cậy. Là thương hiệu cửa đi / cửa sổ bằng nhôm Savio hàng đầu tại Việt Nam, thời gian giao hàng nhanh chóng và sự hỗ trợ liên tục. Đại lý của ADG Window sẽ có mức giá chiết khấu riêng kèm theo các dịch vụ sau:

- Cung cấp giấy chứng nhận đại lý nhôm Savio, đi kèm với giấy bảo hành màu sơn lên đến 20 năm, vì vậy bạn có thể yên tâm kinh doanh.

- Các sản phẩm đáp ứng yêu cầu xây dựng, chỉ số test theo yêu cầu.

- Thời gian hỗ trợ chỉ trong 24 giờ, vì vậy bạn sẽ rút ngắn thời gian và tăng doanh thu dự án của mình.

- Hỗ trợ báo giá, tiếp thị và bán hàng, đào tạo về sản phẩm, kinh doanh từng bước.

 

*Chủ đầu tư

Quản lý bất kỳ công trình, dự án nào cũng là một trọng trách lớn, vì vậy bạn cần chọn những nhà cung cấp vật tư ngành cửa có kiến thức, đáng tin cậy và giá cạnh tranh. Tại ADG Window, chúng tôi có phòng kỹ thuật và kinh doanh phối hợp để tư vấn toàn bộ dự án – từ thiết kế ban đầu, cho đến giúp tuân thủ các yêu cầu quy định về xây dựng công trình, lắp đặt cửa và chăm sóc hậu mãi.

Cho dù bạn đang thi công dự án nhỏ hay lớn, chúng tôi đều có thể trợ giúp. Với trọn bộ sản phẩm cửa nhôm savio chất lượng, đội ngũ tận tình giúp đỡ bạn từng bước và thời gian giao hàng nhanh nhất. Hơn nữa - chúng tôi đã được chứng nhận ISO 9001. Hãy để ADG Window trở thành nhà cung cấp mà bạn luôn tin cậy.

Sản phẩm cửa ADG Window được trưng bày thông qua hệ thống đại lý lớn trên toàn quốc. Bạn chỉ cần gửi thông tin và chúng tôi sẽ cung cấp thông tin Showroom gần bạn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghé thăm phòng trưng bày của ADG Window, thì chúng tôi có một Showroom lớn tại 239 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Hân hạnh được hợp tác!

Receive information and promotions from ADG