So sánh cửa xếp và cửa lùa
08/09/2024
109 view

Tự hỏi cái nào phù hợp với sân của bạn? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua năm câu hỏi nhằm giúp bạn tìm ra câu trả lời.

 

Cả cửa kính trượt và cửa gấp đôi đều có thể đóng vai trò là lối tắt cho phong cách sống trong nhà/ngoài trời và tất cả những gì ngụ ý — ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và không gian vui chơi thơ mộng. Nhưng cái nào phù hợp với sân hoặc boong của bạn? Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, chúng tôi cung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra ra quyết định.

 

Cửa trượt so với cửa gấp: Danh sách kiểm tra ra quyết định của bạn

Cửa gấp hai lần (hay còn gọi là cửa Folding Outswing) lớn hơn cửa kính trượt (hay còn gọi là cửa trượt) và chúng cung cấp khả năng mở không bị cản trở. Đây là những khác biệt chính giữa hai loại cửa này. Để hiểu những khác biệt này có thể ảnh hưởng như thế nào đến quyết định của bạn, hãy tìm hiểu nhu cầu và sở thích của bạn bằng cách xem xét các câu hỏi bên dưới. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giải thích điểm chung của những cánh cửa này.

 

1. Bạn đang tìm kiếm một cơ hội lớn như thế nào?

Mặc dù cả cửa gấp hai lớp và cửa kính trượt đều được thiết kế để có kích thước linh hoạt, nhưng cửa gấp hai lớp, chẳng hạn như cửa Folding Outswing của chúng tôi có thể kéo dài tới chiều rộng 48 feet x cao 10 feet và hoạt động tốt trong không gian rộng.

 

Nhưng cũng đừng giảm giá cửa kính trượt. Cửa hiên trượt bốn tấm E-Series của chúng tôi có thể rộng tới 16 feet x cao 8 feet. Tùy thuộc vào cửa được chọn, có nhiều cách để tùy chỉnh kích thước của nó — thêm bảng điều khiển thứ ba, bảng điều khiển thứ tư hoặc đèn chiếu sáng bên (cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn bên cạnh cửa). *

 

Nói tóm lại, một trong hai cửa có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn tiếp tục làm việc với danh sách kiểm tra này.

 

Mẹo: Ngay cả khi bạn chọn kích thước mở rộng, cửa kính trượt vẫn sẽ tiết kiệm không gian vì nó mở ngang với tường. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều chỗ hơn cho đồ nội thất, đồ trang trí, v.v.

 

 

Cửa hiên trượt bốn ô này cho phép chủ nhà tận hưởng toàn bộ bức tường nhìn ra hồ, trong khi cửa trượt kiểu dáng đẹp của nó để lại nhiều không gian cho đồ nội thất lớn, thoải mái cả bên trong và bên ngoài - hãy xem những chiếc giường xích đu ở hiên đó!

2. Bạn có muốn mở không bị cản trở?

Cửa xếp hai lớp mang lại khả năng mở không bị cản trở, đây là một trong những con đường trực tiếp nhất để tạo ra phong cách sống trong nhà/ngoài trời — khả năng di chuyển liền mạch giữa các không gian, tận hưởng ánh sáng mặt trời, làn gió trong lành và tầm nhìn thoáng đãng. (Đừng để những lo lắng về côn trùng ảnh hưởng đến bạn, đã có lưới chắn côn trùng!) Cửa xếp hai cánh cũng có thể là một lựa chọn chức năng nếu bạn muốn hợp nhất các khu vực sinh hoạt trong nhà và ngoài trời để tạo ra một không gian tối đa hóa diện tích vuông của bạn — không bổ sung cần thiết!

 

Mẹo: Hãy nhớ rằng bạn cần có đủ chỗ để xếp các cửa vào một bên của lỗ mở nếu bạn chọn cửa xếp hai cánh.

 

 

Một lối mở không bị cản trở là giải pháp hoàn hảo để tối đa hóa không gian sống trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn này. Khi cửa gập đôi (Cửa Folding Outswing) được mở, phòng gia đình sẽ tăng gấp đôi và boong được nâng lên giúp dễ dàng tiếp cận hồ bơi bên ngoài. Chiếc ghế dài được đặt hoàn hảo thậm chí còn cung cấp một vị trí tránh xa cho các cánh cửa xếp chồng lên nhau.

3. Dự án của bạn là gì?

Tất nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong một bản dựng mới. Ngoài ra, một trong hai tùy chọn sẽ hoạt động nếu bạn đang tu sửa hoặc thậm chí chỉ thay thế. Tu sửa là thời điểm lý tưởng để thực hiện một thay đổi lớn như thế này, bởi vì dù sao thì bức tường của bạn cũng có thể bị mở ra. Ngay cả khi bạn chỉ thay thế, nhà thầu của bạn có thể mở rộng lỗ trên tường của bạn để phù hợp với một trong hai loại cửa.

 

Mẹo: Cửa gấp hai cánh là lựa chọn lý tưởng khi tu sửa vì nó không yêu cầu tường quá dày như một số Cửa lớn và nó chạy dọc theo một đường duy nhất.

 

 

Thật khó để tin rằng đây là cùng một không gian, nhưng đó là điều kỳ diệu của một cánh cửa gấp đôi! Nó đã biến căn phòng trước đây tối tăm này thành một căn phòng sáng sủa và thoáng mát, hoàn toàn mở ra bên ngoài. Vì vậy, vâng, bạn có thể lấy một cửa sổ và toàn bộ bức tường trống và thay thế tất cả bằng một khung cảnh tuyệt đẹp!

4. Ngôi nhà của bạn theo phong cách nào?

Một trong hai loại cửa sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách nhà nào, vì cả cửa trượt và cửa gấp đều có thể được đặt hàng với các tấm theo phong cách hiện đại hoặc truyền thống.

 

Đây là sự khác biệt:

 

Các tấm truyền thống có khung rộng hơn và đường ray phía dưới cao (phần của khung nằm dưới kính).

Các tấm hiện đại có các khung mỏng có cùng chiều rộng xung quanh kính.

Mẹo: Cửa kính trượt thường được coi là phong cách hiện đại hoặc hiện đại hơn, nhưng bạn có thể tạo phần cứng và các lựa chọn khác sẽ mang lại cho cửa của bạn cảm giác truyền thống hơn hoặc kiểu dáng cổ điển hiện đại. Để biết gợi ý, hãy xem Cửa hiên: Cửa kiểu Pháp so với cửa trượt.

 

 

Cả hai ngôi nhà đang được xây dựng này đều có cửa kính trượt với các thanh ngang ở trên, nhưng phong cách bảng điều khiển là khác nhau. Ngôi nhà bên trái có cửa kính trượt bốn ô với các ô truyền thống (khung rộng hơn và thanh ray phía dưới cao), trong khi ngôi nhà bên phải có cửa kính trượt ba ô với các ô hiện đại (khung mỏng có chiều rộng bằng nhau). Mọi con đường xung quanh).

5. Bạn cần gì khác từ cánh cửa của mình?

Bất kể nhu cầu của bạn về an ninh, hiệu quả năng lượng và các yếu tố khác, bạn sẽ thấy cả cửa kính trượt và cửa gấp hai lớp đều có tính linh hoạt để đáp ứng các ưu tiên của bạn. Đây là những gì chúng tôi muốn nói:

 

Họ có thể mở từ một trong hai hướng. Cả cửa kính trượt và cửa gấp đôi đều có thể được cấu hình để mở từ bên trái hoặc bên phải. Cửa Folding Outswing của chúng tôi (cửa gấp đôi) cũng có thể mở từ trung tâm.

Mẹo: Chỉ cần nhớ rằng, bạn cần quyết định cách mở cửa trước khi đặt hàng.

 

Họ cung cấp bảo mật nâng cao. Cả hai loại cửa đều có hệ thống khóa giúp chúng luôn đóng chặt để tăng cường an ninh và niêm phong kín thời tiết. Ngoài ra, cửa xếp hai lớp có chốt tích hợp khóa từ trên xuống dưới.

Mẹo: Nếu bạn muốn yên tâm hơn, các nâng cấp như khóa chân có sẵn trên nhiều loại cửa hiên trượt khác nhau. Kính chống va đập có thể giúp bảo vệ chống lại sự xâm nhập cưỡng bức và có sẵn trên cửa hiên trượt A-Series và cửa Folding Outswing.

 

Chúng tiết kiệm năng lượng. Cả hai cửa đều đạt tiêu chuẩn với kính hai lớp và tùy chọn nâng cấp lên các loại kính dành riêng cho khí hậu khác nhau để cải thiện hiệu suất.

Mẹo: Nếu hiệu quả năng lượng là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy cân nhắc nâng cấp lên kính ba lớp cộng với kính Low-E4® phù hợp với khí hậu của bạn. Các tùy chọn này có sẵn trên cả cửa Folding Outswing và cửa trượt A-Series hoạt động tốt nhất của chúng tôi.

 

Chúng được làm bằng vật liệu bền sẽ tồn tại lâu dài. Giống như tất cả các sản phẩm của chúng tôi, cả cửa hiên trượt và cửa Folding Outswing đều được làm bằng vật liệu chất lượng cao giúp chúng chịu được thời tiết và hầu như không cần bảo trì trong thời gian dài.

Receive information and promotions from ADG