Cửa lưới chống muỗi có tốt không
08/09/2024
137 view

Điều quan trọng là giữ cho bạn an toàn khỏi côn trùng, điều quan trọng là giữ cho ngôi nhà của bạn thông thoáng. Thật không may, bạn không thể đạt được điều này với cửa sổ và cửa ra vào bình thường. Trong những trường hợp như vậy, Cửa lưới nhôm có thể giúp ích cho bạn.

 

Đây là khá mạnh mẽ và lâu dài. Chúng khá phong cách và sẽ chỉ tô điểm thêm cho diện mạo ngôi nhà của bạn. Họ chắc chắn là một khoản đầu tư tốt. Nếu bạn không biết những cửa lưới này là gì và tại sao bạn cần một cái, hãy theo dõi bài đăng này. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cửa lưới nhôm.

 

Cửa lưới nhôm là gì?

Nó là một loại cửa được làm bằng dây nhôm dày. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn xuyên qua nó, và không khí cũng có thể đi qua nó. Nó bảo vệ chống lại côn trùng và muỗi bị nhiễm bệnh. Những cánh cửa này có thể dễ dàng phù hợp với cửa của bạn theo kích thước đo cửa của bạn. Thậm chí không một con ruồi nhỏ nào có thể lọt qua cửa lưới nhôm. Các khối dây nhỏ trong cửa chặn lối vào của muỗi sang phía bên kia.

 

Bảo Vệ Thông Qua Cửa Lưới Nhôm

Cửa lưới nhôm chống ruồi muỗi truyền bệnh. Chúng ta có thể nhìn xuyên qua cánh cửa, nhưng cánh cửa cung cấp một lá chắn chống lại những sinh vật bị nhiễm bệnh. Chiếc lưới nhỏ cản đường muỗi và ruồi.

 

Cửa lưới nhôm có thể làm theo số đo. Chúng tôi có thể đặt hàng và nhận làm cửa lưới nhôm theo yêu cầu. Cửa lưới có kích thước hoàn hảo không để lại khoảng trống trên các cạnh cho muỗi. Chúng ta có thể mua những chiếc cửa lưới này để bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những căn bệnh do côn trùng gây ra. Một lợi ích khác của cửa lưới nhôm là chúng không chặn không khí trong lành đi qua lưới.

 

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Cửa Lưới Nhôm

Cửa lưới nhôm đang là lựa chọn phổ biến nhưng có bao giờ bạn thắc mắc tại sao? Vâng, chúng tôi đã có một lời giải thích cho bạn. Dưới đây là những lý do hàng đầu tại sao cửa lưới nhôm được mọi người ưa thích.

 

Bảo trì thấp- Không có vấn đề phai màu và rỉ sét trong cửa lưới nhôm. Chúng được bảo vệ khỏi các điều kiện khí hậu như mưa và gió bão. Chúng không thấm nước và chống cháy. Bạn có thể dễ dàng bảo trì chúng và không có vấn đề gì với việc bảo trì.

Thoát hiểm trong suốt và dễ dàng- Bạn có thể đóng cửa và nhìn ra bên ngoài qua cửa lưới nhôm mà không có sự xâm nhập của muỗi. Bạn có thể nhìn thấy một khung cảnh bên ngoài rõ ràng mà không có bất kỳ nguy cơ côn trùng bị nhiễm bệnh nào. Bạn có thể thoải mái ngồi trong phòng và tận hưởng thiên nhiên từ cửa nhôm vet trong suốt. Chúng ta có thể dễ dàng mở cửa lưới ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Nó có chất lượng tốt nếu chúng ta mua nó từ một nhà sản xuất có uy tín. Nó không chỉ bảo vệ chúng ta khỏi côn trùng bị nhiễm bệnh. Nhưng nó cũng cung cấp một lá chắn chống lại lửa và nước. Nó có khả năng chống cháy, và nó ngăn chặn ngọn lửa.

Tiết kiệm năng lượng- Cửa lưới nhôm là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực. Nó giúp duy trì nhiệt độ trong nhà và giảm tiêu thụ năng lượng. Nhiệt độ thích hợp được duy trì trong nhà thông qua cửa lưới nhôm này. Là một loại cửa lưới hoàn hảo để lấy không khí tự nhiên mà không có sự xâm nhập của các loại côn trùng nguy hiểm.

Lâu dài- Những cửa lưới làm bằng nhôm này không phải là giải pháp bảo vệ tạm thời. Tấm chắn cửa lưới này có tuổi thọ trên 5-6 năm và hoạt động cho đến khi hỏng. Nhôm rất chắc chắn và không dễ bị vỡ hoặc hư hỏng nếu bạn bảo quản đúng cách. Nó yêu cầu làm sạch tối thiểu và có nhiều lợi ích.

Bảo vệ chống lại các bệnh nguy hiểm do côn trùng gây ra- Vì vậy, đây là một trong những lý do chính để sử dụng cửa lưới nhôm trong ngôi nhà của bạn. Vết côn trùng cắn có thể dẫn đến nhiễm trùng trong cơ thể bao gồm sốt xuất huyết và sốt rét. Những cánh cửa này sẽ hạn chế sự xâm nhập của côn trùng vào nhà của bạn và ít nhất sẽ giữ cho bạn an toàn khỏi bị côn trùng cắn trong nhà.

Phần kết luận

Cửa lưới nhôm thực sự là một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ bạn khỏi muỗi truyền bệnh. Nhiều người đã đặt lưới nhôm trên cửa của họ. Chúng rất dễ bảo trì và tồn tại trong một thời gian dài hơn. Mọi người nên đặt những chiếc cửa lưới này trong nhà của họ và cứu mạng sống quý giá của họ khỏi côn trùng nguy hiểm.

 

Được thành lập vào năm 1993, công ty chúng tôi là một doanh nghiệp lớn toàn diện về nhôm định hình chuyên phát triển, thiết kế và sản xuất. Sau khi gia nhập năm 2008, công ty chúng tôi chuyển đến nhà máy mới kiểu vườn hiện đại rộng 100.000m2 để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời đại mới. Hiện tại, công ty chúng tôi đã triển khai các công nghệ tiên tiến quốc tế với tính tự động hóa cao trong nấu chảy và đúc thanh nhôm, phát triển khuôn mẫu, đùn định hình, phun cát, anot hóa, điện di, sơn tĩnh điện, vân gỗ, phun fluorocarbon, nhôm định hình cách nhiệt tiết kiệm năng lượng và kiểm tra chính xác, và chất lượng sản phẩm của chúng tôi đạt mức hàng đầu quốc tế.

 

 

Chi tiết & Lợi thế

Giữ cho ngôi nhà của bạn thoải mái suốt cả năm với cửa lưới chống muỗi khung nhôm dành cho thú cưng có thể thu vào của chúng tôi. Thêm một lớp cách nhiệt chống nắng cho cửa sổ đồng thời che nắng cho căn phòng của bạn khỏi tới 95% tia cực tím không mong muốn. Hệ số mở 5% mang lại hiệu ứng làm tối phòng nhưng vẫn cho phép đủ độ mờ để nhìn ra bên ngoài. Chúng là nền tảng tuyệt vời để phủ hoặc sử dụng riêng trên cửa sổ màn hình, nơi bạn cần kiểm soát ánh sáng nhiều hơn và loại bỏ ánh sáng chói gay gắt, bao gồm phòng xem TV, văn phòng, nhà trẻ và phòng ngủ

Receive information and promotions from ADG