Cửa sổ mở hất bằng nhôm có tốt không?
08/09/2024
123 view

Cửa sổ mở hất bằng nhôm có tốt không?

Lợi ích của cửa sổ mái hiên (và những nơi tốt nhất để sử dụng chúng)

Cửa sổ mái hiên là một kiểu cửa sổ phổ biến vì chúng mang lại nhiều lợi ích đồng thời hoạt động tốt với cả kiến trúc hiện đại và truyền thống. Cửa sổ mái hiên rộng có sẵn bằng gỗ và nhôm, cho phép thiết kế và chức năng đa dạng.

 

Cửa sổ mái hiên hoạt động như thế nào

Cửa sổ mái hiên mở ra ngoài từ bản lề trên cùng. Chúng được chiếu ở bên trong cửa sổ. Một cuộn dây xích cho phép bạn mở cửa sổ theo số lượng cần thiết. Cửa sổ mái hiên rộng có thể được khóa ở vị trí mở và bộ cuộn xích sẽ chỉ cho phép cửa sổ được đóng lại.

 

Cửa sổ mái hiên chân trời trong Shale Grey

Trường hợp cửa sổ mái hiên có thể được sử dụng

Cửa sổ mái hiên có thể được sử dụng ở hầu hết các khu vực yêu cầu cửa sổ có thể mở được. Cửa sổ mái hiên có thể được đặt cao hơn trên tường so với hầu hết các cửa sổ có thể mở được và có thể được đặt trên đồ nội thất hoặc ghế dài nhưng vẫn cho phép tiếp cận cửa sổ để mở. Điều này làm cho chúng rất thiết thực trong phòng tắm và nhà bếp. Một yếu tố khác làm cho cửa sổ mái hiên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm và phòng ngủ là khả năng duy trì sự riêng tư của chúng.

 

Cửa sổ mái hiên đi lên ở Black Matt, Meridian

 

Ưu điểm của cửa sổ mái hiên:

Cửa sổ mái hiên của Wideline có vòng đệm áp suất toàn bộ chu vi. Điều này làm giảm tiếng ồn bên ngoài, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các vị trí có gió lớn và cách nhiệt tốt hơn. Các đặc tính cách nhiệt của cửa sổ mái hiên làm cho chúng phù hợp tốt với các tùy chọn kính hiệu suất cao hơn.

Cửa sổ mái hiên cho phép khả năng thiết kế đa dạng. Chúng có thể được đặt cao hoặc thấp trên tường. Chúng có thể được nhóm lại với nhau để cải thiện luồng không khí và vẫn duy trì vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Các khung có thể rộng hoặc hẹp - và mọi thứ ở giữa.

 

Cửa sổ mái hiên phù hợp với cả ngôi nhà theo phong cách hiện đại và truyền thống. Vị trí, kích thước và khung (gỗ hoặc nhôm) sẽ quyết định hiệu ứng kiến trúc.

Cửa sổ mái hiên có thể mở được ngay cả khi trời mưa. Cửa sổ mở ra ngoài từ bản lề trên cùng và cho phép thông gió ở dưới cùng của khung mà không có nguy cơ nước tràn vào nhà.

Cửa sổ mái hiên có thể được nhóm lại với các cửa sổ khác.

Cửa sổ mái hiên có thể được đặt cao hơn trên tường so với nhiều loại cửa sổ khác. Vị trí cửa sổ cao rất hữu ích để lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió đồng thời tối đa hóa không gian tường của bạn và duy trì sự riêng tư.

Cửa sổ mái hiên cung cấp các tùy chọn riêng tư vượt trội so với các cửa sổ có thể mở khác. Bằng cách sử dụng vị trí cửa sổ cao hoặc sử dụng kính mờ, bạn có thể có một cửa sổ có thể mở được mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư.

Cửa sổ mái hiên có thể được khóa ở vị trí mở. Điều này có nghĩa là chúng là một lựa chọn cửa sổ tốt nếu bạn muốn thông gió và không ảnh hưởng đến an ninh của ngôi nhà của bạn.

Khi giảm kích thước khung và tăng số lượng tấm, cửa sổ mái hiên mang lại khả năng thông gió tốt hơn cửa sổ trượt, cửa sổ treo đôi và cửa sổ không có khung.

Nhược điểm duy nhất của cửa sổ mái hiên là chúng không phải là lựa chọn cửa sổ tốt nhất để đặt ở những vị trí mà chúng sẽ mở ra trên boong, lối đi hoặc sân thượng khi khung cửa nhô ra ngoài. Cửa sổ mái hiên là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn nếu bạn đang tìm kiếm hiệu quả năng lượng được cải thiện và khả năng cách âm cũng như tính linh hoạt trong thiết kế.

 

Một loạt các cấu hình thiết kế có thể đạt được. Ví dụ, mái hiên là một giải pháp cửa sổ đặc biệt tuyệt vời khi không gian mở rộng hơn chiều cao.

Cửa sổ mái hiên Wideline có sẵn trên tất cả các dòng sản phẩm nhôm và gỗ của Wideline. Nhiều tùy chọn nâng cấp có sẵn cho tất cả các cửa sổ mái hiên Wideline:

 

Kính hiệu suất cao

Lưới chắn côn trùng bên trong, lưới chắn an ninh hoặc lưới chắn chống rơi SafeLine™.

thanh trang trí cửa sổ

Cấu hình cửa sổ mái hiên tùy chỉnh

Phối màu phần cứng.

Nếu bạn đang xây dựng bằng tấm ốp có trọng lượng nhẹ, hãy hỏi về đèn nháy tích hợp Halo Aquashield™ được trang bị tại nhà máy của chúng tôi bao quanh các cửa sổ mái hiên thuộc dòng Horizon và Ascend của Wideline để cải thiện khả năng quản lý độ ẩm.

 

Để xem cửa sổ mái hiên của Wideline được trưng bày, hãy ghé thăm phòng trưng bày gần bạn hoặc xem trực tuyến phòng trưng bày cửa sổ mái hiên của chúng tôi.

Receive information and promotions from ADG