Cách chọn cửa lùa phù hợp với ngôi nhà bạn
16/09/2024
161 view

 

Chào mừng bạn đến với Blog kiến thức mới của ADG Window, nơi luôn chia sẽ tất cả thông tin để tìm những mẫu cửa nhôm phù hợp cho riêng bạn. Tuần này chúng ta sẽ đề cập đến những bộ cửa lùa nhé. Cửa lùa cực kỳ linh hoạt trong thiết kế. Một bức tường kính mở rộng không gian sống. Thiết kế trang nhã kết hợp với hiệu quả năng lượng vượt trội và cách âm luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Để chọn được bộ cửa lùa ưng ý bạn cần quan tâm:

1. Chọn đúng kích thước cửa lùa: Trước khi lắp cửa lùa, bạn nên đo kích thước để chọn size phù hợp. Nếu cửa lùa quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước của cửa, nó có thể gây ra sự cố hoặc không hoạt động đúng cách. Hãy yêu cầu các bản vẽ mặt cắt chi tiết thể hiện tỷ lệ chính xác và nếu có thể, hãy xem những dự án đã thi công thực tế.

 

2. Đảm bảo an toàn khi lắp đặt: Khi lắp đặt cửa lùa, hãy đảm bảo rằng nó được lắp đúng cách và an toàn. ADG là đơn vị đủ kinh nghiệm để giúp bạn hoàn thiện công trình.

3. Cấu hình mở cửa trượt: Bạn có muốn các tấm trượt sang trái hoặc phải hoặc tách ra từ giữa không? Những gì phục vụ cho sinh hoạt và lối sống của bạn là những gì quan trọng.

4. Tùy chọn màu khung: Cửa lùa nhôm được hoàn thiện đẹp mắt với lớp sơn tĩnh điện, anodized-ed rất bền bỉ. Kim sa rêu xám, socola, nâu và gold titan là những màu phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất.

5. Ngưỡng: Chọn ngưỡng thấp hoặc âm sàn tuỳ theo nhu cầu của bạn. Thiết kế ngưỡng thấp là một tính năng quan trọng cho cửa lùa sân vườn và khu vực sinh hoạt không gian mở.

 

CÁC TÍNH NĂNG HIỆU SUẤT CẦN XEM XÉT

Kính hai lớp hoặc kính ba lớp: Nếu ưu tiên tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn và cách nhiệt, thì hãy hỏi về sự phù hợp của kính ba lớp cho cửa ra vào của bạn. Ở hầu hết các địa điểm, cửa trượt bằng nhôm tráng men đôi sẽ là quá đủ. Xin lưu ý rằng cửa kính ba lớp làm giảm nhẹ lượng ánh sáng truyền vào phòng, nhưng đây có thể là một điểm cộng cho các phòng quay mặt về hướng Nam đón được nhiều ánh nắng mặt trời.

Tiêu chuẩn kính: Các tấm kính khổng lồ trong cửa trượt được sản xuất riêng cho từng đơn hàng và chất lượng kính được đánh giá ở tất cả các giai đoạn của quy trình để đảm bảo kính phù hợp với mục đích sử dụng. Có một quy trình đánh giá theo quy định của ngành về chất lượng kính được sử dụng trong mọi ô của bất kỳ hệ thống cửa trượt nào để đảm bảo nó đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

Kính an toàn cường lực và các lựa chọn kính khác: Tất cả các cửa trượt đều được lắp kính cường lực bằng kính an toàn Low E, nhưng bạn cũng có thể có các tùy chọn kính khác nhau cho cửa trượt ở những vị trí cụ thể, ví dụ như kính chống rơi ở khu vực có nhiều người qua lại, kính cách âm cho nhà ở thành phố , điều khiển năng lượng mặt trời để điều chỉnh mức độ ánh sáng và thậm chí cả kính tự làm sạch – đặc biệt hữu ích cho các địa điểm ven biển tiền tuyến thường xuyên có nước biển phun vào.

 

Receive information and promotions from ADG